trang chủ tin tức xe Khám phá Khám phá Mitsubishi XFORCE: SUV cỡ B "ngập tràn" trang bị đỉnh cao

Khám phá Mitsubishi XFORCE: SUV cỡ B "ngập tràn" trang bị đỉnh cao

Trang bị trên 4 phiên bản Mitsubishi Xforce vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam khác nhau, bản thấp nhất hầu như chỉ có những tùy chọn cơ bản.

Mẫu SUV cỡ B Mitsubishi Xforce vừa ra mắt thị trường Việt Nam với 4 phiên bản, đi kèm mức giá lần lượt là: GLX có giá 620 triệu đồng, Exceed có giá 660 triệu đồng, Premium có giá 699 triệu đồng, riêng bản Ultimate chưa được công bố giá. Sự khác biệt lớn giữa các phiên bản là trang bị.

Giá xe Mitsubishi Xforce từ 620 triệu đồng.

Giá xe Mitsubishi Xforce từ 620 triệu đồng.

Đầu tiên chính là trang bị ngoại thất, Xforce bản thấp nhất sử dụng vành đường kính 17 inch, trong khi những bản còn lại đều sử dụng vành đường kính 18. Khoảng sáng gầm cũng thấp hơn 1 mm nhưng chưa rõ lý do.

Bản cao nhất Mitsubishi Xforce Ultimate được trang bị rất đầy đủ về đèn chiếu sáng trước sau, gồm đèn chiếu trước cùng đèn sương mù dùng bi LED, đèn chiếu sáng trước và gạt mưa tự động, kèm cửa sau đóng mở điện, trong khi bản GLX không có đèn sương mù, đồng thời đèn, gạt mưa và cửa sau đều được chỉnh tay.

Bên cạnh ngoại thất, nội thất giữa 4 phiên bản Mitsubishi Xforce cũng có sự khác biệt rõ ràng. Phiên bản Exceed và GLX được trang bị màn hình giải trí nhỏ hơn, không có ghế da, sạc không dây cùng đèn viền nội thất. Ngoài ra, chỉ có phiên bản cao cấp nhất là Xforce Ultimate mới được trang bị dàn âm thanh với 8 loa Yamaha.

Trang bị an toàn trên 4 phiên bản Mitsubishi Xforce cũng có sự khác nhau. Cụ thể, hai phiên bản thấp là GLX và Exceed chỉ có 4 túi khí, trong khi phiên bản Premium và Ultimate có tới 6 túi khí. Bản Ultimate sở hữu gói công nghệ ADAS với nhiều trang bị an toàn nhất như cảnh báo điểm mù, cảnh báo có phương tiện cắt ngang khi lùi và điều khiển hành trình thích ứng...Hai phiên bản thấp của Mitsubishi Xforce bị cắt toàn bộ những trang bị trong gói ADAS.

Chỉ có một điểm duy nhất mà cả 4 phiên bản Mitsubishi Xforce giống nhau đó chính là sử dụng chung khối động cơ 1.5L MIVEC, sản sinh công suất 104 mã lực và mô men xoắn cực đại 141 Nm. Đi kèm với hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước.