trang chủ tin tức xe Khám phá Porsche Panamera GTS 2022 với nhiều nâng cấp vượt trội trị giá hơn 2 tỷ đồng

Porsche Panamera GTS 2022 với nhiều nâng cấp vượt trội trị giá hơn 2 tỷ đồng

Chưa kể đến các trang bị khác trên Panamera, chỉ mỗi dàn âm thanh Burmester  đã có chi phí hơn 500 triệu đồng.

Porsche Panamera GTS nang cap anh 1

GTS không phải là phiên bản đắt nhất của Porsche Panamera tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên chiếc xe trong bài đã được bổ sung loạt nâng cấp khiến cho giá bán cao hơn bản Turbo S - phiên bản đắt nhất của dòng Panamera.

Porsche Panamera GTS nang cap anh 2

 

Màu sơn đỏ Carmine Red trên xe là tùy chọn nâng cấp có giá 266 triệu đồng. Panamera GTS chỉ có 2 màu sơn tiêu chuẩn là trắng hoặc đen.

Porsche Panamera GTS nang cap anh 3

 

Ngoài trang bị theo xe bộ la-zăng 20 inch, khách hàng còn có thể chi thêm 121-192 triệu đồng để có bộ la-zăng kích cỡ 21 inch. Chiếc xe này có thêm công nghệ đánh lái trục bánh sau, số tiền cần bỏ ra cho tính năng này là hơn 155 triệu đồng.

Porsche Panamera GTS nang cap anh 4

 

Hệ thống chiếu sáng được nâng cấp thành loại LED ma trận với khả năng mở rộng ánh sáng theo góc cua. Trang bị này có giá gần 80 triệu đồng.

Porsche Panamera GTS nang cap anh 5

Kính hông hàng ghế sau và kính sau lắp sẵn loại tối màu, đi kèm là tất cả kính đều là loại nhiều lớp giúp cách âm và cách nhiệt. Chi phí cho gói nâng cấp này là hơn 140 triệu đồng.

Porsche Panamera GTS nang cap anh 6

 

Khoang lái gây ấn tượng với gói GTS trị giá 193 triệu đồng. Khoang lái sẽ có các điểm nhấn là đường chỉ thêu màu đỏ. Xe được trang bị sẵn ghế trước Sport Seat Plus, cho khả năng điều chỉnh 18 hướng tích hợp nhớ vị trí.

Porsche Panamera GTS nang cap anh 7

 

Panamera GTS tiêu chuẩn không có cửa sổ trời, trang bị này lắp thêm tốn gần 160 triệu đồng.

Porsche Panamera GTS nang cap anh 8

 

Xe được trang bị thêm gói Sport Chrono nên vô lăng có thêm nút chuyển chế độ lái. Vị trí táp-lô cũng được lắp đồng hồ dạng kim thay vì điện tử.

Porsche Panamera GTS nang cap anh 9

 

Chiếc Panamera GTS này được bố trí 4 ghế ngồi riêng biệt, hàng ghế sau được ngăn cách bởi hệ thống màn hình cảm ứng điều khiển chức năng.

Porsche Panamera GTS nang cap anh 10

 

Porsche trang bị cho Panamera GTS động cơ 4.0L V8. Khối động cơ này sản sinh công suất 473,5 mã lực tại 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 620 Nm tại 1.800-4.000 vòng/phút. Tốc độ tối đa mẫu sedan này có thể đạt được là 300 km/h.

Porsche Panamera GTS nang cap anh 11

 

Cộng tất cả trang bị trên xe, số tiền khách hàng chi trả cho chiếc Porsche Panamera GTS này là 11,93 tỷ đồng. Trong tầm giá này, người dùng có nhiều lựa chọn như xe thể thao Mercedes-AMG GT R (11,59 tỷ đồng), SUV hạng sang Range Rover (giá từ 11,189 tỷ đồng)...

(Theo zingnews.vn)